Bãi Kem Phú Quốc - Thiên đường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

(Cập nhật: 1/2/2019 10:29:01 AM)

Nhiều nhà đầu tư lựa chọn đầu tư đất bãi Kem Phú Quốc bởi những tiềm năng vốn có và tiềm năng phát triển đầu tư tại bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc hiện nay.

Bãi Kem Phú Quốc – thiên đường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Trong những năm gần đây, số lượng nhà đầu tư đất bãi Kem Phú Quốc tăng lên một cách nhanh chóng. Ngoài việc quan tâm đến đầu tư đất nền thì một số nhà đầu tư chuyển qua việc đầu tư bất động sản dự án.

Bãi Kem Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Kem là địa danh mới đang được yêu thích ở Phú Quốc. Tại bãi Kem, cát biển có màu trắng tinh khôi trải dài như hình cánh cung. Bên cạnh làn nước biển trong xanh thì quý khách còn có dịp ghé thăm Mũi Ông Đội, địa danh hai mặt biển độc đáo. Ở vị trí hiếm có trên thế giới, Mũi Ông Đội là nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.

Đầu tư đất bãi Kem Phú Quốc hiện nay

Bãi Kem Phú Quốc

Không dài rộng phóng khoáng như bãi Trường hay một số bãi biển nổi tiếng khác trên đảo Ngọc, mà bãi Khem với đường cong quyến rũ làm say lòng du khách với vẻ yên bình thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại bãi Kem – sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo

Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên trời phú mà bãi Kem đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư đất nền Phú Quốc “rót vốn”. Đã có rất nhiều chủ đầu tư lớn đổ bộ tới khu vực này, ví dụ như như “ông lớn” Sun Group.

Chủ đầu tư này đã “tung ra” thị trường bất động sản Phú Quốc dự án quy mô khủng là Kem Beach Resort Phú Quốc. Đây là dự án với thiết kế đẳng cấp và sang trọng mang đậm phong cách sống hiện đại. Dự án có tổ hợp các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện đại như shophouse, biệt thự biển, biệt thự riêng lẻ,… đáng ứng được hầu hết nhu cầu sống và nghỉ dưỡng của du khách ghé thăm.

Đầu tư đất bãi Kem Phú Quốc

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Ngoài dự án Kem Beach Resort Phú Quốc nằm ngay tại bãi Kem thì những dự án nghỉ dưỡng nhỏ lẻ của những nhà đầu tư tư nhân cũng đang đua nhau mọc lên quanh con đường dẫn ra bãi Kem Phú Quốc.

Trong một vài năm tới, khi thị trường đầu tư đất nền Phú Quốc phát triển, tình hình khách du lịch ghé thăm tăng nhanh chóng thì số lượng nhà đầu tư đất bãi Kem Phú Quốc chắc chắn cũng sẽ tăng theo. Với lợi thế tiềm năng vốn có cùng lợi thế về quy hoạch, tình hình đầu tư, bãi Kem Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư và khách du lịch một cái nhìn rất khác.

Hotline:0902266769