Cơ hội mua đất nền Phú Quốc giá rẻ đầy bất ngờ cho nhà đầu tư

(Cập nhật: 5/17/2019 11:22:31 AM)

Nếu năm 2018 nhiều nhà đầu tư đã có được những thành công đầy bất ngờ khi mua đất nền Phú Quốc với giá khá rẻ và bán lại với giá tốt thu lời thì 2019 này, liệu cơ hội mua đất nền Phú Quốc giá rẻ có còn đến với nhà đầu tư?

Giá đất Phú Quốc đang ở mức ổn định đầy bất ngờ

Sau đợt "sóng gió" năm 2018 thì hiện tại, tình hình thị trường mua đất nền Phú Quốc giá rẻ đang diễn ra khá im ắng, giá đất Phú Quốc được nhận định gây khá nhiều bất ngờ cho nhà đầu tư.
 
Trong giai đoạn nửa đầu năm 2019, thị trường bất động sản Phú Quốc chủ yếu tập trung ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Ghi nhận được số lượng cơ sở lưu trú để phục vụ khách du lịch vẫn còn thiếu, nguồn cung về phân khúc này đang tăng trưởng khá mạnh mẽ. Trong khi đó, thị trường giao dịch đất nền lại không có nhiều biến động bất ngờ.
 
Hiện nay, các giao dịch trên thị trường mua bán đất nền chủ yếu tập trung ở khu vực trung tâm huyện đảo. Các khu vực ven trung tâm như: Cửa Lấp, Suối Đá, Cây Thông Trong là các điểm có lượng giao dịch khả quan nhất. Ở đây tập trung phần lớn đất nền, vẫn có giao dịch xảy ra dù thị trường xấu hay tốt.
Cơ hội cho nhà đầu tư mua đất Phú Quốc giá rẻ
Cây Thông Trong lượng giao dịch đất nền vẫn rất khả quan
 
Cụ thể, giá đất có nhiều bất ngờ ở các khu vực như: đường Trần Hưng Đạo, giá đất đang tăng nhẹ mức từ 150 -180 triệu/m2. Đất mặt tiền ở các tuyến đường Cách Mạng tháng 8, Lý Thường Kiệt, Trần Phú giá đất dao động từ 40-70 triệu đồng/m2. Đất mặt tiền 30/4 dao động từ 50-55 triệu đồng/m2. Đất mặt tiền đường Hùng Vương giá dao động từ 90-110 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đây lại là các khu vực có mức giá nền khá cao. Nếu nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội mua đất giá rẻ, có tiềm năng đầu tư lướt sóng thì nên tham khảo các vùng ven trung tâm thị trấn sẽ tốt hơn.
 
Các địa điểm bán đất thổ cư Phú Quốc như: Cửa Lấp, ấp Suối Đá, ấp Cây Thông Trong,... các nền có giá từ 800 triệu đồng đến 3 tỷ đồng ghi nhận giao dịch khá nhộn nhịp. Các giao dịch thành công phần lớn là nền có diện tích nhỏ dưới 250m2 và giá dưới 18 tỷ đồng. Số lượng nhà đầu tư đến đảo mua các nền có sổ đỏ chính chủ, quy hoạch ổn định, có đường hiện trên sổ khá tốt. Theo một số môi giới tại các khu vực ven trung tâm nhận định thì giá đất tại các khu vực này vẫn đang tăng nhẹ, tạo điều kiện cho nhà đầu tư mua được đất giá vẫn rẻ mà tiềm năng đầu tư lướt sóng lại lớn.
 
Ngược lại với đất nền, đất công Phú Quốc lại đang khá im ắng. Mặc dù các chủ đất đã tiến hành giảm giá đất tối đa, giá rẻ đầy bất ngờ nhưng đất công vẫn trong tình trạng thiếu người mua. Các khu vực tồn tại nhiều đất công gồm có: Gành Dầu, Hàm Ninh, đường Dương Đông - Bắc đảo,...

Hiện tượng đất "mắc cạn" liệu có phải cơ hội cho nhà đầu tư?

Theo nhiều phân tích và đánh giá, thời điểm "sốt" đất chính là cơ hội để nhà đầu tư tìm cách kiếm tiền nhanh nhất. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư lại có lối chơi khá dị khi tận dụng các khoảng thời gian thị trường trầm lắng, im lặng mua hàng rồi đợi cao trào lên bán kiếm tiền. Đây là những nhà đầu tư có sẵn vốn, nhìn nhận thị trường với cái nhìn lâu dài và định hướng phát triển trong tương lai. Theo những nhà đầu tư này chia sẻ, cơ hội phát triển mua bán đất nền tại Phú Quốc còn khá nhiều, là cuộc chơi lâu dài, đảo đang tiếp tục phát triển nên cơ hội đầu tư trong tương lai có sức bật khá lớn. Khó khăn hiện tại là cơ hội để những nhà đầu tư lớn, bài bản bứt lên sau những biến cố về dự đoán chính sách.
 
Cơ hội mua đất nền Phú Quốc giá rẻ
Nhà đầu tư vẫn còn nhiều cơ hội mua bán đất Phú Quốc giá rẻ
 
Các địa điểm tạo ra cơ hội cho nhà đầu tư muốn kiếm tiền từ việc "mắc cạn" của một số nhà đầu tư khác có thể kể đến như: Búng Gội, Cây Thông Trong, Bến Tràm,...đây là các vùng quy hoạch tốt, có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Một số nhà đầu tư tại các vùng này cần tiền bán gấp thì nhà đầu tư nếu sẵn vốn nên cân nhắc đầu tư để có thể kiếm lời một cách nhanh nhất.
 
Dù thị trường Phú Quốc có đang xảy ra tình trạng "mắc cạn" ở một số bộ phận nhà đầu tư cần tiền bán gấp thì nhìn chung, mua bán đất nền Phú Quốc giá rẻ vẫn đang nhận được sự kỳ vọng và là hướng đi thu hút nhà đầu tư, mang lại nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài. Nếu nhà đầu tư là một người am hiểu về thị trường bất động sản, có tính toán tốt thì có thể dựa vào việc "mắc cạn" của một số nhà đầu tư chuyển thành cơ hội tốt để mình đầu tư kiếm lời.

Phương Hoa

Hotline:0902266769