Có nên lựa chọn bãi Dài là địa điểm mua bán biệt thự ở Phú Quốc?

(Cập nhật: 5/14/2019 2:11:39 PM)

Nhiều người có ý định đầu tư biệt thự ở bãi Dài Phú Quốc nhưng chưa biết liệu thực sự bãi biển này có đem lại tiềm năng đầu tư như mong đợi, hãy cùng chúng tôi phân tích ở bài viết sau.

Bãi Dài Phú Quốc - nơi đáng được đầu tư nhất trên đảo Ngọc

Bãi Dài thuộc xã Cửa Cạn, nằm về phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc. Sở dĩ có cái tên Bãi Dài, vì đây là bãi biển dài nhất Phú Quốc với chiều dài gần 20km trải rộng hình vòng cung. Tại bãi biển này, cát trắng vàng óng ảo, nước biển trong xanh, vào mùa cạn sóng biển vỗ nhẹ vào bờ tạo nên những "bản tình ca" nhẹ nhàng và sâu lắng.

Tiềm năng bán biệt thự bãi Dài ở Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc với phong cảnh nên thơ tuyệt đẹp

Bao quanh Bãi Dài là hệ thống các loại cây đặc trưng của đảo như: cây dương, cây dừa,...đan xen các gềnh đá lớn nhỏ tạo ra cảnh quan đặc biệt cho vùng biển.

Ở Bãi Dài, người ta có thể nhận thấy thiên nhiên nơi đây vô cùng hoang dã, yên bình, chưa bị bê tông hóa bởi nhiều mô hình bất động sản. Du khách tắm biển cũng không bị làm phiền bởi đội quân bán hàng rong chèo kéo. Chính sự hoang sơ, yên tĩnh đã tạo nên những nét thơ mộng và đặc biệt cho những bãi biển xinh đẹp này. Thật không có gì thú vị hơn khi được đắm mình trong làn nước trong xanh của những Bãi Dài, được hít thở không khí trong lành, đón những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào.

Địa điểm đầu tư mua bán biệt thự tuyệt vời ở bãi Dài

Chính vì vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bãi Dài Phú Quốc là địa điểm được nhiều nhà đầu tư "chấm" là nơi để phù hợp cho các hoạt động đầu tư nghỉ dưỡng, đặc biệt là đầu tư biệt thự biển. So với mua bán biệt thự ở bãi Sao Phú Quốc, mua bán biệt thự ở bãi Dài có tiềm năng hơn bởi một số lý do sau:

- Bãi Dài có điều kiện phát triển về du lịch

Nằm ở phía Bắc đảo, bãi Dài có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng như: Vị trí, điều kiện tự nhiên, điều kiện xã hội tác động. Chính những yếu tố về điều kiện phát triển du lịch này đã thúc đẩy việc đầu tư tại địa điểm phát triển.

Mua bán biệt thự ở bãi Dài Phú Quốc

Tiềm năng kinh doanh tại bãi Dài rất tốt

- Bãi Dài có điều kiện kinh doanh tốt

Nếu nhà đầu tư có ý định xây dựng các mô hình kinh doanh ở bãi Dài Phú Quốc thì đây là một ý định tuyệt vời. Số lượng mô hình bất động sản tại bãi Dài Phú Quốc hiện nay không nhiều, chủ yếu tập trung ở trong dự án của Vin Group. Tư nhân không có mấy dự án phát triển và hầu hết vẫn chỉ đang chú trọng vào đầu tư đất nền. Với số lượng nhà đầu tư cạnh tranh không nhiều, điều kiện tự nhiên tốt, đây chính là tiền đề cho việc đầu tư kinh doanh biệt thự một cách tuyệt vời nhất.

- Tiềm năng tăng giá trong tương lai tốt

Nếu để nói địa điểm nào có tiềm năng để đầu tư biệt thự biển nhất hiện nay thì có thể nói ngay đó chính là bãi Dài. Tiềm năng đầu tư về mặt kinh tế tại bãi biển này hơn hẳn so với đầu tư mua bán biệt thự ở bãi Sao Phú Quốc. Biểu hiện ở chỗ một số mô hình biệt thự biển ở bãi Dài đã đi vào hoạt động, thu hút lượng lớn khách du lịch. So với các biệt thự biển ở bãi Sao mới chỉ xây xong phần thô và tất cả vẫn chỉ nằm trên giấy.

Với một số thông tin về tiềm năng đầu tư mua bán biệt thự ở bãi Dài trên đây hẳn nhà đầu tư đã có ý định đầu tư cho riêng mình rồi chứ. Đầu tư mua bán biệt thự tại Phú Quốc chắc chắn là một hướng đi dài, đòi hỏi sự cố gắng và kiên trì của nhà đầu tư thì mới mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các nhà đầu tư nhanh chóng thành công với sự lựa chọn của mình!

Phương Hoa

Hotline:0902266769