Gợi ý các mô hình nên đầu tư nhất ở Bãi Kem Phú Quốc

(Cập nhật: 5/14/2019 3:48:37 PM)

Tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư các mô hình bất động sản tại Bãi Kem Phú Quốc đã mang đến thành công cho rất nhiều nhà đầu tư.

Theo nhận định của một tỷ phú người Thụy Sỹ: “Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo Phú Quốc, chỉ trong tương lai ngắn khoảng 3-5 năm nữa thôi chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới”.

Bãi Kem Phú Quốc có gì đặc biệt để xây dựng các mô hình nghỉ dưỡng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đảo ngọc Phú Quốc được ví như một Bali hay Phuket Thái Lan trong tương lai không xa. Sở dĩ có nhận định ấy là bởi những thiên đường du lịch nghỉ dưỡng biển đảo nổi tiếng kể trên đều hội tụ những ưu điểm giống nhau, đó là những mảng xanh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ cùng những khu resort đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế.
 
Với vị trí tuyệt vời tại khu vực Nam đảo Phú Quốc, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Kem được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bờ biển đẹp, những bãi cát trắng mịn trải dài, những cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm cùng những ghềnh đá với muôn hình muôn vẻ cực kì độc đáo và ấn tượng.
Bãi Kem Phú Quốc – Top 100 thiên đường bãi biển đẹp nhất hành tinh
Bãi Kem Phú Quốc – Top 100 thiên đường bãi biển đẹp nhất hành tinh
 
Bên cạnh đó, nếu tới Bãi Kem mà không thưởng thức nguồn ẩm thực, hải sản nổi tiếng bậc nhất tại Phú Quốc thì chẳng khác gì bạn chưa từng đặt chân đến đây. Giữa khung cảnh đắm say lòng người, tận hưởng những món ngon như gỏi cá trích, nhum nướng mỡ hành, lẩu nướng hải sản… thì còn gì bằng. Đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút hàng triệu triệu khách du lịch nội địa và quốc tế tới Bãi Kem Phú Quốc trải nghiệm trong thời gian qua.
 
Chính vì tiềm năng du lịch tại bãi biển này rất lớn nên có nhiều điều kiện thuận lợi để đầu tư xây dựng các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tại bãi biển này.

Gợi ý các mô hình nên đầu tư nhất tại Bãi Kem Phú Quốc

Bãi Kem là một trong những địa điểm tập trung của hàng loạt các dự án có bán biệt thự ở Phú Quốc, các khách sạn, shophouse, resort, các khu nghỉ dưỡng phức hợp,…hiện đại, sang trọng nhất của Phú Quốc. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư có thể lưu ý để “xuống tiền” tại mảnh đất này. Sau đây là một số mô hình bất động sản nghỉ dưỡng nhà đầu tư nên xem xét đầu tư tại bãi Kem Phú Quốc:
 
Khách sạn bãi Kem: Mô hình đầu tư thông minh
 
Hiện tại, với tình hình mua bán bất động sản Phú Quốc đang chững lại, nhưng các nhà đầu tư vẫn không ngừng “đầu quân” vào nơi này. Khách hàng vẫn tiếp tục tìm kiếm các khu đất gần biển đẹp để đầu tư khách sạn, bởi nguồn cung ở những nơi đó rất dồi dào. Theo các chuyên gia tư vấn mua đất nền Phú Quốc thì mua đất gần bãi Kem Phú Quốc khá hời bởi đây là bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc. Nếu đầu tư những vị trí xung quanh bãi tắm này, tỷ lệ sinh lời và mang lại hiệu quả kinh doanh đầu tư sẽ cao hơn hẳn những bãi biển khác trên đảo.
 
Mặt khác, du khách đến đảo và ghé thăm bãi Kem chủ yếu là khách quốc tế. Nếu đầu tư khách sạn nghỉ dưỡng hạng sang có sao sẽ dễ dàng níu chân du khách sử dụng dịch vụ và quảng bá thương hiệu.
 
Với mức giá bất động sản đang ổn định tại Phú Quốc như vậy, nhà đầu tư lựa chọn loại hình khách sạn gần biển để đầu tư kinh doanh là một cơ hội để thu lợi nhuận tối ưu.
 
Đầu tư biệt thự biển Bãi Kem- chưa bao giờ hết “hot”
 
Theo báo cáo của Savills, Phú Quốc đang là thị trường thu hút các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Dự kiến nguồn cung tương lai của thị trường này đến năm 2019 đạt khoảng 7.000 phòng khách sạn và resort. Đây cũng là thị trường có mức tăng trưởng khách du lịch mạnh nhất 33% trong ba năm 2013-2016, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và thậm chí hơn gấp đôi Nha Trang (15%).
 
Savills cũng nhận định khi cơ chế đặc khu kinh tế hành chính cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho đảo Ngọc đang trên đà triển khai thì tiềm năng khai thác và sự gia tăng giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng là điều chắc chắn.
 
Đầu tư biệt thự tại Bãi Kem mang lại lợi nhuận vô cùng lớn
Đầu tư biệt thự tại Bãi Kem mang lại lợi nhuận vô cùng lớn
 
Tại Bãi Kem, dòng biệt thự biển Sirena thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Chỉ cần 5,5 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một biệt thự đẳng cấp 5 sao trị giá 25 tỷ đồng, với tỷ suất sinh lời lên đến 135% sau thời gian cam kết cho thuê.
 
Chủ đầu tư Sun Group còn áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính tối đa với lãi suất 0% cho các khoản vay lên tới 70% để mua biệt thự. Với chương trình chia sẻ lợi nhuận (timeshare), Sun Group cam kết tối thiểu 9% mỗi năm trong suốt 15 năm. 
 
Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự còn nhận 225 đêm nghỉ miễn phí và hưởng đặc quyền tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group trên khắp cả nước.
 
Đầu tư mô hình resort tại Bãi Kem 
 
Khi đặt chân đến bãi Kem Phú Quốc, các nhà đầu tư có thể thấy được thị trường bất động sản vô cùng phát triển. Các loại hình du lịch nghỉ dưỡng và các dự án kinh doanh bất động sản như: khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, homestay, resort, bungalow… cũng rất phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Điều này sẽ mang lại những lợi thế trong quá trình kinh doanh resort của các nhà đầu tư.
 
Đối với bãi Kem Phú Quốc, các quý nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá đất, mức giá cụ thể sẽ còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích… Đầu tư xung quanh bãi tắm này mang đến tỷ lệ sinh lời và hiệu quả kinh doanh cao hơn hẳn. Với mức giá bất động sản đang ổn định tại Phú Quốc như vậy, nhà đầu tư lựa chọn loại hình resort để đầu tư kinh doanh là một cơ hội vàng và đảm bảo sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.
Ngoài ra, còn có số mô hình bất động sản khác có thể đầu tư kinh doanh tại bãi Kem như: nhà nghỉ, nhà vườn, nhà bè trên biển,… Những mô hình này cũng đem lại những nguồn lợi nhuận nhất định phát triển kinh doanh du lịch của huyện đảo.
 
Đầu tư mô hình Shophouse bãi Kem Phú Quốc
 
Shophouse bãi Khem Phú Quốc đi kèm nhiều giá trị đầu tư vượt trội
Shophouse bãi Khem Phú Quốc đi kèm nhiều giá trị đầu tư vượt trội
 
Các căn shophouse thường được đặt tại những vị trí cực kỳ đắc địa, thuận lợi trong việc di chuyển, dễ dàng thu hút được nhiều du khách đem lại một tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho chủ sở hữu. Nằm trọn vẹn tại Bãi Kem thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng của đẳng cấp của Sun Group, dự án Shophouse Bãi Kem Phú Quốc nằm trải dài dọc theo bờ biển hòa với thiên nhiên tuyệt đẹp, miền cát trắng mịn, những triền đồi uốn quanh mang lại không gian yên bình tạo nên sức cuốn hút đến lạ thường. Có thể nói, đây sẽ là một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc.
 
Shophouse được thiết kế đa dạng với một hoặc hai mặt tiền, các căn hộ được tối ưu hóa linh hoạt hướng sáng tối đa và xây dựng từ 2 tầng tách biệt vì vậy có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau.. Do có vị trí thuận lợi kèm theo nguồn cung nhỏ, không thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường vì vậy các căn shophouse Bãi Kem lại càng trở nên khan hiếm.
 
Với số lượng hạn chế trong khi nhu cầu mua sắm của khách du lịch lại ngày càng gia tăng, nhà đầu tư Shophouse hoàn toàn có thể cho thuê lại để thu về khoản lợi nhuận vượt trội mỗi tháng vì khi việc cho thuê Shophouse sẽ tính theo m2 xây dựng. Giới chuyên gia nhận định, sau từ 2 đến 3 năm, giá thanh khoản của một căn Shophouse Bãi Kem Phú Quốc có thể tăng từ 30 – 50%, thậm chí nhiều hơn, bởi khi đó, nam Phú Quốc đã phát triển thành một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và sầm uất bậc nhất. 

Lê Thoa

Hotline:0902266769