Lợi ích đạt được khi đầu tư tại Kem Beach Resort Phú Quốc là gì?

(Cập nhật: 11/16/2018 11:49:39 AM)

Lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến cho khách hàng nhiều tiềm năng lớn trong quá trình phát triển kinh tế.

Những lợi ích hoàn hảo khi đầu tư tại Kem Beach Resort Phú Quốc

Lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc là gì? chính là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Được xem là một điểm sáng nổi bật trong thị trường bất động sản, Kem Beach Resort Phú Quốc mang lại nhiều lợi thế mang tính ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nhà đầu tư 4 lợi ích ích nổi trội nhất.

Kem Beach Phú Quốc – vị trí đắc địa

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc tọa lạc tại phía Nam của hòn đảo Ngọc với tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng vô cùng thơ mộng. Bên cạnh đó, dự án này còn được kết nối với nhiều vị trí trung tâm trọng điểm bằng đường hành không, đường thủy và cả đường bộ. Chính điều này mang đến hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, phục vụ tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc

Kem Beach Resort Phú Quốc sở hữu vị trí vô cùng đắc địa 

Được đảm bảo bằng kinh nghiệm và uy tín từ chủ đầu tư

Một lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc nổi bật nhất đó chính là nhà đầu tư được đảm bảo bằng chính sự uy tín và kinh nghiệm từ chủ đầu tư. Dự án này được chính tập đoàn Sun Group “cầm cân nảy mực”. Đây là chủ đầu tư được biết đến như một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch giải trí và nghỉ dưỡng. Với mong muốn tạo dựng được những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, Sun Group đã mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản mang tính đẳng cấp hiện đại. Chính vì vậy, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn Kem Beach Phú Quốc làm điểm tựa trong quá trình phát triển kinh tế.

Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến những quyền lợi vượt trội

Với mong muốn mang lại khả năng sinh lời cao, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc cam kết lợi nhuận cho thuê là 9% giá trị biệt thự trong thời gian lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn nhận được 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp trên khắp cả nước của tập đoàn Sun Group. Đồng thời có cơ hội trở thành thành viên câu lạc bộ SOL với nhiều đặc quyền ưu đãi. Với lợi ích đầu tư Kem Beach Phú Quốc mang lại, chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tiềm năng phát triển kinh tế trong hiện tại và tương lai.

Lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến nhiều quyền lợi vượt trội 

Dự án sở hữu những tiện nghi và dịch vụ ưu việt

Với hệ thống tiện ích mang tính đẳng cấp, tiện nghi, ưu việt, Kem Beach Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ làm cho mọi khách hàng phải mê mẩn. Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách độc đáo với khu vườn đẹp, hệ thống bể bơi rộng lớn, nhà hàng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em… Tất cả nhằm tạo nên những tiện ích mang tính khác biệt, nổi bật hơn so với các dự án khác. Chính lợi thế này sẽ mang đến cho Kem Beach Phú Quốc một lượng khách hàng dồi dào, từ đó sẽ tạo cho chủ đầu tư một khả năng sinh lời cao trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là 4 lợi ích đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc mang lại cho mọi khách hàng khi quyết định đầu tư tại dự án này. Kem Beach Phú Quốc tự hào là báu vật của trời tại phía nam đảo Ngọc.

Hotline:0902266769