Những ảnh hưởng đến tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

(Cập nhật: 1/4/2019 10:04:15 AM)

Tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố. Trong đó có thể kể đến việc phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch.

Những ảnh hưởng đến tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Trong năm qua, với việc phát triển hạ tầng, du lịch, quy hoạch, tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đã có ít nhiều bị ảnh hưởng. Những ảnh hưởng đến dự án có thể kể đến như sau.

Ảnh hưởng từ sự phát triển cơ sở hạ tầng huyện Phú Quốc

Hạ tầng giao thông phát triển, du lịch tăng tốc cùng với nguồn cung khan hiếm là những lợi thế cho việc đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc phát triển.

Tình hình xây dựng hệ thống giao thông huyện đảo Phú Quốc đang được tích cực triển khai. Vào ngày 15/12, tại sân bay Phú Quốc đã tổ chức đón hành khách thứ 100 triệu ghé thăm trong năm 2018. Điều này cho thấy sự hấp dẫn của du lịch Phú Quốc cũng như sức chứa của cảng hàng không quốc tế với số vốn hơn 1.000 tỷ đồng này.

tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc năm 2018

Nhiều đường bay mở rộng đến Phú Quốc

Bên cạnh mở rộng đường hàng không thì đường bộ cũng tích cực được sửa chữa và làm mới. Nhiều con đường đầy đủ hệ thống đèn tín hiệu đã mọc lên. Những con đường dẫn ra các dự án như: Kem Beach Resort Phú Quốc, Marina Square Phú Quốc, International Phú Quốc,…đã được đổ nhựa và có làn rộng ô tô tránh nhau thoả mái.

Ảnh hưởng từ tình hình thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

Trong những năm qua, khách đến Phú Quốc bằng đường hàng không tăng nhanh 27- 47% mỗi năm. Sau khi được nâng cấp mở rộng, sân bay Phú Quốc kỳ vọng tăng công suất từ 2,65 triệu hành khách mỗi năm lên 4 triệu hành khách. 

Không chỉ đầu tư hạ tầng giao thông để nâng bước cho du lịch phát triển, Phú Quốc còn hút các nguồn lực đầu tư mạnh mẽ về du lịch, nghỉ dưỡng. Riêng các khu có bãi biển đẹp tại Phú Quốc, chỉ vài năm gần đây đã có chuỗi dự án nhiều tỷ đô do Sun Group, BIM Group đầu tư, tạo nên một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hút khách về đảo Ngọc.

Hay dự án Kem Beach Resort Phú Quốc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã đạt được nhiều phiếu bình chọn dự án chuẩn nghỉ dưỡng mà ít dự án tại Phú Quốc có được.

Bên cạnh đó, tiến độ đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc cũng đang được cấp tốc hoàn thành để đưa dự án sớm đi vào hoạt động phục vụ du khách. Hiện nay dự án mới hoàn thành được khoảng 40% tiến độ xây dựng.

Tiến độ dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Tiến độ dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Các yếu tố này thúc đẩy lượng khách đến với Phú Quốc ngày càng đông đảo. Tính tháng 12/2018, huyện đảo này đã đón trên 4 triệu lượt khách, tăng hơn 36% so với cùng kỳ 2017.

Mặc dù có cơ sở hạ tầng phát triển, tình hình du lịch tăng ảnh hưởng rất nhiều nhưng các dự án ở Phú Quốc, nhất là dự án Kem Beach Resort Phú Quốc còn phải nỗ lực hoàn thiện hơn nữa mới mong vươn ra được thị trường du lịch quốc tế.

Trong năm 2019, khi tình hình đầu tư đất nền Phú Quốc có xu hướng chưa được nhiều nhà đầu tư mặn mà quan tâm thì đây chính là lúc cho các sản phẩm bất động sản dự án có khởi sắc. Những dự án này nếu có thể đồng bộ được các chuỗi dịch vụ: kinh doanh ẩm thực, café, bar, spa, shopping... Trong đó, loại hình nhà phố thương mại - shophouse - vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê được nhận định sẽ mang lại cái nhìn mới cho nhà đầu tư đối với dự án này.

Hotline:0902266769