Những điều không thể bỏ qua khi đầu tư Resort tại Phú Quốc

(Cập nhật: 3/27/2019 3:47:47 PM)

Một trong những điều quan trọng cần quan tâm khi tiến hành đầu tư resort tại Phú Quốc chính là địa điểm đầu tư và phân khúc khách hàng muốn hướng tới. Hãy cùng chúng tôi phân tích những điểm trên ở bài viết sau đây.

Khi quyết định tham gia thị trường đầu tư mua bán biệt thự Phú Quốc và resort Phú Quốc rất nhiều nhà đầu tư đã tốn rất nhiều công sức để nghiên cứu tỉ mỉ hai vấn đề này. Dưới đây chúng tôi sẽ mô tả tổng quát qua về hai vấn đề này giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian đầu tư.

Tổng hợp Địa điểm đầu tư resort tiềm năng vô cùng cao tại Phú Quốc

Hiện tại ngoài dự án kem beach resort Phú Quốc đã được chứng minh khả năng sinh lời siêu cao cho nhà đầu tư, thì các địa điểm đầu tư resort tại Phú Quốc mà chúng tôi gợi ý dưới đây, cũng hứa hẹn tiềm tàng nguồn lợi nhuận cũng vô cùng lớn:

Ven biển dọc phía Tây thị trấn Dương Đông

Con đường phía Tây đảo kéo dài từ Cửa Cạn dọc xuống đến Dương Tơ rất thích hợp để xây dựng các mô hình resort phục vụ cho việc kinh doanh. Với đặc điểm gần mặt biển, bờ biển thoải, có thể thuận lợi ngắm hoàng hôn, sau lưng lại có đường Trần Hưng Đạo sầm uất có các hàng quán, tụ điểm giải trí. Đường ven biển dọc phía Tây rất thích hợp để phát triển mô hình resort.

Ven bãi biển Ông Lang Phú Quốc

Bãi Ông Lang Phú Quốc là một địa điểm tiềm năng cho việc đầu tư resort. Với địa hình bằng phẳng, còn hoang sơ thu hút khách du lịch khám phá, đầu tư resort tại đây là một ý tưởng tuyệt vời và có chiến lược đầu tư. Một số Resort Phú Quốc đã triển khai hướng đi mới này như: Lahana Resort, Daisy Resort, Chez Carole Resort,…

Bên cạnh đó, giá đất ở bãi Ông Lang khá rẻ, khoảng 10 triệu/m2, giá đất ổn hơn ở trục đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc rất nhiều.

Khu vực trên đầu xã Cửa Cạn (gần mũi Gành Dầu)

Khu vực xã Cửa Cạn gần Gành Dầu có giá đất nền khá rẻ. Đây cũng là khu vực có tiềm năng để xây dựng resort. Cạnh bên khu vực Cửa Cạn còn có dự án của Vin Group, dự án này có ảnh hưởng không nhỏ đến giá đất Cửa Cạn, góp phần giúp xã vươn lên thành một trong ba khu vực phát triển kinh tế mũi nhọn của đảo.

Sở dĩ chúng tôi đưa ra những gợi ý về những địa điểm đầu tư resort tại Phú Quốc trên là bởi vì các vùng trên sở hữu các lý do như sau:

  • Có giá thành đất nền rẻ, phù hợp với những nhà đầu tư eo hẹp về vốn
  • Ít đối thủ cạnh tranh vì vùng ven nhà đầu tư chủ yếu vẫn là đầu tư đất nền
  • Nếu đầu tư quá gần trung tâm thì quỹ đất ít và các mô hình lưu trú nhiều, xa và ven trung tâm thì quỹ đất rộng, thoả mái đầu tư.

Phân khúc khách hàng hướng tới khi kinh doanh resort ở Phú Quốc

Khi lựa chọn đầu tư resort tại Phú Quốc nhà đầu tư cần cân nhắc xem đối tượng mà nhà đầu tư muốn hướng tới là đối tượng nào, có nhu cầu nghỉ dưỡng đối với loại hình nghỉ dưỡng có giá trị khoảng bao nhiêu. Một số phân khúc khách hàng được gợi ý khi đầu tư resort có thể nói đến là:

Doanh nhân thành đạt – những người có tiền

Khách du lịch khi đi nghỉ dưỡng mà lựa chọn nghỉ dưỡng ở khách sạn thì chủ yếu là những người thành đạt, có điều kiện tài chính tốt. Bởi vì hầu hết các resort hiện nay tại Phú Quốc đều là những khu nghỉ dưỡng có chi phí lớn. Nếu muốn thu hút phân khúc khách hàng này thì nên đầu tư xây dựng resort sao cho các tiện ích hoàn hảo nhất. Đây là điểm cộng đầu tiên để thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng tại mô hình nhà đầu tư đang lên ý tưởng triển khai.

Du khách yêu thích nghỉ dưỡng

Ngoài việc lựa chọn phân khúc khách hàng sang trọng thì một bộ phận du khách tầm trung khi đi nghỉ dưỡng cũng lựa chọn khách sạn. Các du khách này thường sẽ có xu hướng lựa chọn các kiểu resort theo kiểu Bungalow. Loại hình này có giá trị cho thuê sẽ “mềm” hơn các resort có sao nhưng vẫn có thể được coi là mô hình đầu tư resort tại Phú Quốc.

Hi vọng với một vài thông tin về địa điểm đầu tư và phân khúc khách hàng quan tâm đến resort trên đây sẽ góp phần làm phong phú thêm kinh nghiệm đầu tư bất động sản Phú Quốc cho nhà đầu tư. Chúc nhà đầu tư nhanh chóng tìm ra được hướng đầu tư đúng đắn nhất cho riêng mình!

Kem Beach SunGroup

Hotline:0902266769