Những giải pháp chống nóng tốt nhất cho nhà hướng Tây Phú Quốc

(Cập nhật: 12/14/2018 1:55:44 PM)

Giải pháp chống nóng cho nhà hướng Tây Phú Quốc luôn được nhiều khách hàng quan tâm, nhằm mang đến không gian sống thoáng mát.

Top 3 giải pháp chống nóng hiệu quả nhất cho nhà hướng Tây Phú Quốc

Những căn hộ tại dự án Kem Beach Resort Phú Quốc được nhiều khách lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi nó được xem như là một địa điểm tránh nóng vô cùng tuyệt vời. Nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi cư dân có được không gian trong lành và thoáng mát hơn, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm những giải pháp chóng nóng tốt nhất cho nhà hướng Tây.

Làm cửa gỗ 2 lớp giúp chống nóng

Ở hòn đảo Ngọc có khí hậu khá mát mẻ, tuy nhiên vào mùa nắng nóng cao điểm, nhiều khách hàng vẫn cần đến những giải pháp chống nóng nhà hướng Tây Phú Quốc. Và trong số đó, cách được xem là hữu hiệu nhất đó là làm cửa gỗ hai lớp. Như vậy, thay vì sử dụng cửa kính hoặc cửa nhôm có nền bức xạ nhiệt cao thì khách hàng nên chọn những loại vật liệu cách nhiệt để làm cửa, và gợi ý tuyệt vời nhất đó chính là chất liệu bằng gỗ. Bên cạnh việc cách nhiệt rất tốt thì của gỗ hai lớp còn giúp cách âm hiệu quả, giúp cho không gian sống được thư giãn hơn rất nhiều.

giải pháp chống nóng nhà hướng tây Phú Quốc

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến những căn hộ thoáng mát

Sơn tường bằng màu trắng

Ngoài việc sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt thì khách hàng có thể tận dụng thêm những vật liệu cách nhiệt vô cùng đơn giản cho những ngôi nhà hướng Tây Phú Quốc. Trong đó, việc sơn tường màu trắng được xem là giải pháp “nhỏ và có võ” nhất. Màu sơn trắng sẽ giúp giảm một cách tối đa nhất lượng nhiệt bức xạ vào trong ngôi nhà của bạn, tạo nên không gian thoáng mát trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn không muốn quá cầu kỳ trong việc này thì có thể lựa chọn những căn hộ tại dự án Kem Beach Resort Phú Quốc. Tất cả những căn nhà ở đây đều được thiết kế với chất liệu và vật liệu cách nhiệt rất tốt, giúp cho không gian sống của bạn và gia đình thoáng mát hơn.

giải pháp chống nóng nhà hướng Tây Phú Quốc

Sơn tường màu trắng sẽ giúp căn nhà được mát hơn

Sử dụng các vật liệu cách nhiệt

Những vật liệu chống nóng như ốp gỗ tạo khe cách nhiệt, sơn chống nóng… cũng là giải pháp chống nóng hiệu quả cho những ngôi nhà phía Tây. Khách hàng có thể sử dụng một số vật liệu như:

  • Nhựa UPVC giúp giảm bức xạ nhiệt một cách hiệu quả
  • Bê tông bọt biển với tỷ trọng thấp từ 0,35 – 0,9
  • Túi áp khí Ap: hạn chế tình trạng hấp thụ nhiệt, giảm đến 97% nguồn bức xạ từ bên ngoài vào nhà bạn
  • Gạch Tuynel 3 lô giúp chống nóng hiệu quả trong mùa hè
  • Tấm xốp PU dùng cho việc ốp tường vừa giúp cách nhiệt và cách âm tốt nhất

giải pháp chống nóng nhà phía tây Phú Quốc

Sử dụng vât liệu chống nắng sẽ giúp cho căn nhà được mát mẻ hơn

Hiện nay, mỗi căn hộ thuộc dự án bất động sản Phú Quốc đều được thiết kế với khả năng chống nhiệt rất tốt, giúp cho không gian sống của mọi cư dân được thoáng mát hơn.

Trên đây, là những giải pháp chống nóng nhà hướng Tây Phú Quốc, các khách hàng có thể tham khảo thêm cho cuộc sống của mình được thoáng mát hơn. Và nếu muốn tận hưởng một không gian sống đích thực giữa hòn đảo Ngọc thì hãy ghé tới các căn hộ thuộc dự án Kem Beach Resort Phú Quốc.

Hotline:0902266769