Phú Quốc: Mua bán biệt thự nghỉ dưỡng có còn an toàn và sinh lời tốt?

(Cập nhật: 2/26/2019 4:10:53 PM)

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc luôn được xem là kênh đầu tư hấp dẫn, tiềm năng kinh tế to lớn và an toàn. Nhưng năm 2019, liệu những biến động thị trường bất động sản có ảnh hưởng đến những điều đó không ?

Nhiều nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc quan tâm đến mô hình biệt thự sau những “sóng gió” của việc đầu tư vào đất nền. Tuy nhiên, việc mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc có còn an toàn và sinh lời tốt không?

Mô hình biệt thự nghỉ dưỡng có phải là loại hình bất động sản an toàn?

Việc chuyển hướng sang đầu tư bất động sản tại  Phú Quốc có tính chất sinh lời lâu dài được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đây là cơ hội đầu tư cho hầu hết những nhà đầu tư còn muốn ở lại đảo định hướng phát triển đầu tư. Tuy nhiên, việc đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng có phải là an toàn hay không? Chúng tôi xin chỉ rõ như sau.

Việc đầu tư mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được cho là cơ hội khá rộng mở hiện nay khi đất nền đóng băng, khách sạn mọc lên như nấm thì việc xây dựng một mô hình mới ít người đầu tư chắc chắn có lợi hơn hẳn. Nhưng việc đầu tư biệt thự cũng cần phải có kế hoạch hay chiến lược phát triển dài hạn vì biệt thự thường có tính thanh khoản kém, muốn rao bán sau khi đưa vào sử dụng là khá khó khăn.

Nhà đầu tư cần nhớ rằng nếu muốn thành công trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng là am hiểu thị trường bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng. Điều này được thể hiện ở việc phải nắm chắc được các rủi ro, am hiểu các báo cáo phân tích tài chính và kinh tế, nắm bắt xu hướng và thông tin của thị trường bất động sản để lựa chọn kênh đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng thì sẽ có được kết hoạch đầu tư chiến lược và an toàn.

Đọc đến đây, quý khách có thể tham khảo thêm lý do vì sao bất động sản Phú Quốc đầu năm 2019 đang có dấu hiệu tích cực hơn những tháng cuối năm trước.

Bất động sản nghỉ dưỡng phú quốc

Vì sao phải nắm chắc rủi ro khi mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc

Mỗi một loại hình bất động sản nào cũng tồn tại những rủi ro nhất định của nó. Nếu nhà đầu tư muốn thành công thì cần phân biệt và tỉnh táo để né tránh rủi ro này. Những điều cần chú ý khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng gồm có:

  • Biệt thự nghỉ dưỡng không phải loại hình đầu tư lướt sóng thông minh

Biệt thự nghỉ dưỡng hầu hết được xây dựng sẵn, thường nằm trong các dự án lớn. Có nhiều nhà đầu tư có ý định đầu tư một vài căn biệt thự rồi đợi bán lướt sóng kiến tiền chênh lệch. Tuy nhiên phương án này hoàn toàn nguy hiểm. Bởi vì tính chất của những bất động sản này là việc xây dựng hàng loạt, xây dựng đồng đều. Nếu mua để lướt sóng thì có vẻ hơi sai lầm do tính thanh khoản của biệt thự thấp, chủ đầu tư liên tục có những thay đổi trong việc mở bán và có những chính sách ưu đãi khiến những nhà đầu tư khác không mấy mặn mà với việc mua lại của chủ cũ.

  • Nên chọn các chủ đầu tư uy tín

Nhà đầu tư nên lựa chọn sản phẩm bất động sản nghỉ dưởng tại Phú Quốc do các chủ đầu tư uy tín như Sun Group và VinGroup sẽ an toàn hơn về tiến độ thi công, chất lượng công trình, sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư uy tín thường sẽ có chiến lược và tầm nhìn lớn, nắm bắt đúng xu hướng của thị trường trong và ngoài nước. Đây cũng là sự biểu hiện của phát triển ổn định, là kênh đầu tư bền vững mà không phải là lợi nhuận ngắn ngủi của việc đầu tư lướt sóng.

  • Cân nhắc đầu ra và cân nhắc mục đích đầu tư tại Phú Quốc

Nếu nhà đầu tư muốn an toàn sinh lời ổn định thì nên cân nhắc đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc. Ngược lại muốn phát triển các ý tưởng của riêng mình, muốn sản phẩm đầu tư của mình tạo ra sự khác biệt thì hãy tự xây dựng bất động sản theo ý kiến riêng của mình.

Việc đầu tư bất kỳ một sản phẩm bất động sản nào đều có những mặt lợi ích và rủi ro nhất định. Do đó, nhà đầu tư hãy nghĩ kỹ xem mình muốn gì, định hướng làm như thế nào để đưa ra được phương án đúng đắn nhất.

Và hơn hết, nhà đầu tư cần cập nhật thêm thông tin về bất động sản  nghỉ dưỡng tại Phú Quốc liên tục. Điều này giúp nhà đầu tư có chiến lược phát triển rõ ràng, tiềm năng và triển vọng phát triển bền vững.

Phương Hoa

Hotline:0902266769