“Siêu phẩm” dự án Kem Beach Resort Phú Quốc vừa “chào sân” đã hết hàng

(Cập nhật: 11/7/2018 2:11:30 PM)

Siêu phẩm dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đang “hot” hơn bao giờ hết bởi được dự kiến ra mắt đúng dịp hưởng lợi từ đà tăng trưởng chung của thị trường bất động sản Phú Quốc.

“Siêu phẩm” dự án Kem Beach Resort Phú Quốc vừa “chào sân” đã hết hàng

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc là tâm điểm của quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi tại phía Nam đảo Ngọc. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và được nhận định là sẽ  “làm mưa làm gió” trên thị trường địa ốc Phú Quốc thời gian tới.

“Sức bật” tiềm năng của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Siêu phẩm dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đang “hot” hơn bao giờ hết bởi được dự kiến ra mắt đúng dịp hưởng lợi từ đà tăng trưởng chung của thị trường bất động sản Phú Quốc. Nơi này được Chính phủ Việt Nam quy hoạch và dự định thông qua để trở thành một đặc khu kinh tế với đầy đủ sự hỗ trợ tài chính, cơ chế đặc thù sầm uất bậc nhất của Việt Nam.

Mặt khác, thêm vào đó là sự phát triển vượt bậc, trên đà tăng trưởng ngoạn mục nhờ lượng vốn đầu tư của các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt như VinGroup, Sun Group,... nên chắc chắn dự án cũng sẽ nhanh chóng bật rất xa. Theo các chuyên viên tư vấn lâu năm tại đây thì Phú Quốc tương lai sẽ được ví như Maldives - xứ đảo mà cả thế giới ngưỡng mộ gọi là thiên đường hạ giới.

dự án kem beach resort Phú Quốc có view biển cực kỳ đẹp

Thiết kế độc đáo của dự án Kem Beach Phú Quốc nằm bên bờ bãi Kem

Kiến trúc khác lạ của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Siêu phẩm dự án Kem Beach Resort Phú Quốc có lối kiến trúc khác lạ và được đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Australia và Hồng Kông) thiết kế. Dự án đã vận dụng tối đa ngôn ngữ kiến trúc hiện đại. Đồng thời chắt lọc những giá trị tinh tuý nhất của kiến trúc trên thế giới để tạo nên chuỗi biệt thự, shophouse đẳng cấp nhưng cũng rất thân thuộc cho du khách ghé thăm.

Thiết kế của dự án với những căn Shophouse, biệt thự đón gió ngập từng ô cửa, để nắng tràn mỗi hàng hiên, đem đến trải nghiệm sống yên bình nhất cho du khách nghỉ dưỡng. Các căn biệt thự Kem Beach Resort Phú Quốc được thiết kế sát biển nơi đây vừa tôn trọng thiên nhiên, vừa trân trọng không gian riêng tư của con người. 

Mặt khác, các tiện ích xung quanh dự án cũng được chú trọng đầu tư với những thiết kế rất đỗi tự nhiên, không gò bó, lấy cảm hứng từ những chất liệu quen thuộc nhất đối với người dân Việt Nam. Trong khi đó, chuỗi biệt thự hướng biển lại mang tới trải nghiệm khác lạ, dự án đã được kết hợp nhuần nhuyễn giữa tiện nghi sang trọng với sự thoải mái tận cùng khi du khách hòa mình vào thiên nhiên.

Ngoài khoảng thời gian nghỉ dưỡng riêng tư, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc còn tối đa hóa trải nghiệm cho du khách với hệ thống tiện ích hoàn hảo như quảng trường biển, câu lạc bộ biển và hệ thống nhà hàng đẳng cấp. Với lối thiết kế độc đáo và các hạng mục tiện ích 5 sao đồng bộ, các chuyên gia bất động sản nhận định dự án sẽ mang tới một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng đẳng cấp cho phía Nam đảo.

dự án Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến làn gió mới cho phía nam Đảo Ngọc

Phú Quốc trong tương lai sẽ được ví như Maldives thứ hai trên thế giới

Ước lượng về khả năng du lịch Phú Quốc có ảnh hưởng đến thành công của siêu phẩm dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Theo giới chuyên gia, Phú Quốc dư tiềm năng để trở thành Maldives thứ hai bởi lợi thế về tài nguyên, phong cảnh và dịch vụ chất lượng tốt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ước tính năm 2017, khách đến Phú Quốc đạt 1,8 triệu lượt, tăng 25,5% so với 2016, trong đó du khách quốc tế tăng 42,7%. Ngoài ra, sau khi chính sách miễn thị thực của Việt Nam được ban hành, khách quốc tế đến VN tăng mạnh, các đường băng đi các nước vì thế cũng được mở rộng, tiếp sức cho đảo Ngọc cất cánh hút dòng khách lớn và mở ra những cơ hội giao thương hấp dẫn, thúc đẩy nền kinh tế Phú Quốc phát triển rực rỡ.

Nhờ những yếu tố độc đáo về thiết kế và thời cơ ra mắt siêu phẩm dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hợp lý, Sun Group đã mang đến cho nhà đầu tư cái nhìn mới về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam đảo Ngọc Việt Nam.

Hotline:0902266769