Tiện ích hoàn hảo của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

(Cập nhật: 11/9/2018 2:20:29 PM)

Với phong cách thời thượng, hiện đại, tiện ích dự án Kem Beach Resort Phú Quốc sẽ mang đến cho mọi cư dân không gian sống và nghỉ dưỡng xứng tầm thượng lưu.

Tiện ích hoàn hảo của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Tiện ích dự án Kem Beach Resort Phú Quốc tự hào mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống xứng tầm thượng lưu. Với hệ thống cảnh quan thơ mộng, dịch vụ tiện nghi, cùng với thiết kế sang trọng, Kem Beach Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo khó có nơi nào sánh bằng.

Kem Beach Resort Phú Quốc – Tiện ích khép kín theo từng phân khu

Điểm thu hút đặc biệt nhất của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đó chính là hệ thống tiện ích được xây dựng theo hướng khép kín đến từng phân khu. Điều này nhằm đắp ứng nhu cầu sống mang tính đồng bộ hóa cao của những cư dân hiện đại. Ngoài hệ thống cảnh quan và các tiện ích chung thì dự án bất động sản này còn có những khu nghỉ dưỡng Sirena riêng biệt bao gồm: sảnh đón tiếp, phòng tập gym, nhà hàng cao cấp, sapa chăm sóc sức khỏe, bể bơi vô cực cùng các dịch vụ đi kèm ưu việt khác. Vì vậy, khi đến đây mỗi khách hàng có thể cảm nhận được phong cách nghỉ dưỡng riêng biệt, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp.

Tiện ích Kem Beach Phú Quốc

Tiện ích của Kem Beach Phú Quốc được thiết kế khép kín theo từng phân khu

Tiện ích dự án Kem Beach Resort Phú Quốc – Phong cách sống thượng lưu

Đến với Resort Kem Beach Phú Quốc, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát, trong lành. Đặc biệt, các căn biệt thự một tầng và hai tầng đều được thiết kế với hệ thống sân trong, hồ bơi riêng bằng các nguyên vật liệu truyền thống của địa phương. Chính điều này góp phần tạo nên không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng gần gũi, thoải mái và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, tất cả mọi kiến trúc của dự án đều được lấy cảm hứng từ những ngôi làng của miền biển Việt Nam mang phong cách giản dị nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi. Đây chính là một trong những điểm nổi bật nhất của tiện ích dự án Kem Beach Resort Phú Quốc, góp phần mang đến cuộc sống yên bình, an lành và những trải nghiệm thú vị.

Không chỉ chú trọng xây dựng các tiện ích theo hướng truyền thống văn hóa đặc trưng, dự án này còn là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Với hệ thống hồ bơi được thiết kế sang trọng cùng view hướng biển tuyệt đẹp, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, các trung tâm mua sắm nổi bật, sành điệu chắc chắn sẽ làm hài lòng sở thích của mọi quý cô thời thượng. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao cũng được chú trọng nhằm mang đến cho quý khách hằng cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Tiện ích Kem Beach Phú Quốc

Dự án Kem Beach Phú Quốc mang đến không gian sống xứng tầm thượng lưu 

Một điểm đặc biệt mà Kem Beach Phú Quốc tạo nên sự thu hút đó chính là nét ẩm thực vô cùng tinh tế. Khi đặt chân đến đây, du khách có thể cảm nhận được hương vị ẩm thực đặc sắc với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Trên đây là những tiện ích dự án Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến cho mọi cư dân Việt Nam nói riêng và khách du lịch nói chung. Dự án này tự hào là nơi biến ước mơ được sống trong một không gian thời thượng của mọi cư dân trở thành hiện thực.

Hotline:0902266769