Tổ hợp dự án bãi Kem Phú Quốc có điểm gì hấp dẫn?

(Cập nhật: 12/1/2018 9:52:34 AM)

Tổ hợp dự án bãi Kem Phú Quốc mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những cơ hội phát triển vượt trội.

Những điểm hấp dẫn của các tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc 

Trong các dự án thuộc bãi Kem của hòn đảo Ngọc xinh đẹp, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là sở hữu những tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội nhất. Bài viết dưới đây sẽ có những đánh chung về tổ hợp các dự án tại bãi biển này, kèm theo những lời khuyên hữu ích cho các nhà đầu tư.

Tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc rất phát triển

Trong thời gian gần đây, các tổ hợp dự án bãi Kem Phú Quốc ngày càng được đẩy mạnh xây dựng, phát triển cả về số lượng và chất lượng. Quá trình phát triển này nhằm bắt kịp với xu thế phát triển của thị trường bất động sản tại đây, đồng thời có thể khai thác một cách toàn diện mọi tiềm năng mà bãi Kem Phú Quốc đang sở hữu. Hầu hết, các dự án tại đây đều được xây dựng, phát triển theo hướng phục vụ du lịch là chủ yếu. Điều này hòa toàn phù hợp bởi ngành du lịch tại Phú Quốc hiện nay đang được xem là đón đầu cả nước về số lượt khách ghé tới hàng năm.

tổ hợp dự án bãi Kem Phú Quốc

Các tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc rất phát triển

Một số dự án tiêu biểu, thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư như: Kem Beach Resort Phú Quốc, Condotel Premier Residences Emerald Bay, Premier Viilage Phú Quốc Resort, the Ritz Carlton, JW Marriott. Đặc biệt, tại các dự án này, mọi dịch vụ tiện ích đều được thiết kế hướng tới sự đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng. Tất cả nhằm mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Riêng đối với các nhà đầu tư thì các tổ hợp dự án tại đây hứa hẹn sẽ mang lại những cơ hội phát triển kinh tế ưu việt, tạo ra khả năng sinh lời cao chỉ trong thời gian ngắn nhất. Sở dĩ có được điều này vì tất cả các dự án bất động sản tại bãi Kem Phú Quốc đều sở hữu vị trí đắc địa với giao thông vô cùng thuận lợi.  Bên cạnh các yếu tố về du lịch tự nhiên thì các giá trị cuộc sống cũng góp phần gia tăng khả năng lợi nhuận cho mọi nhà đầu tư.

Cơ hội nhận được khi đầu tư vào tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc

Thực tế, nhiều khách hàng có suy nghĩ rằng những dự án tại bãi Kem, điển hình là Kem Beach Resort Phú Quốc chỉ thuộc sự sở hữu của những người giàu có bậc nhất. Bởi họ là người có khả năng tận dụng tiềm lực để phát triển một cách tối đa. Tuy nhiên, thực chất thì những căn hộ đẳng cấp, những biệt thự lộng lẫy, tiện nghi tại các dự án này đều có thể trở thành sự sở hữu của mọi khách hàng.

tổ hợp dự án bãi Kem Phú Quốc

Các tổ hợp dự án tại bãi Kem mang lại cho các nhà đầu tư các cơ hội phát triển vượt trội

Hầu hết, tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc đều được xây dựng theo hướng dự án bất động sản thuộc phân khúc tầm trung của mọi khách hàng. Chính vì vậy, khi nhà đầu tư lựa chọn các dự án tại đây sẽ có cơ hợi được hỗ trợ lãi suất chỉ với 0% và trên 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, cùng với những lợi thế bên ngoài và bên trong mà các dự án sở hữu chắc chắn sẽ mang lại cơ hội sinh lời cực cao, nếu như nhà đầu tư biết đầu tư đúng hướng và có chiến lược phát triển lâu dài.

Trên đây là những điểm hấp dẫn nhất của các tổ hợp dự án tại bãi Kem Phú Quốc, cùng những lời khuyên hữu ích cho các nhà đầu tư. Trong đó, dự án Kem Breach Resort Phú Quốc hứa hẹn sẽ là địa điểm đầu tư lý tưởng cho mọi khách hàng.

Hotline:0902266769