Tổng hợp 5 mô hình biệt thự đẹp nhất ở Phú Quốc

(Cập nhật: 5/10/2019 3:38:52 PM)

Phú Quốc là hòn đảo nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp. Chính vì thế, đảo đã thu hút nhà đầu tư nghiên cứu khai thác tiềm năng về du lịch. Trong đó, mô hình biệt thự biển được ưu tiên phát triển hàng đầu.

Biệt thự tại Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc Resort là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế của tập đoàn Sun Group. Quần thể biệt thự tọa lạc tại vị trí đắc địa mũi Ông Đội thuộc thị trấn An Thới. Tổng diện tích của dự án biệt thự này lên tới 73 ha, gồm 227 căn biệt thự cả liền kề, đơn lập. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở tiện ích của dự án cũng rất tuyệt vời, mang tầm cỡ quốc tế.

Điểm mặt top biệt thự đẹp nhất Phú Quốc hiên nay

Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc có 5 loại biệt thự chính: biệt thự trên mặt biển, biệt thự hướng biển, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự trên đồi. Mỗi loại biệt thự là một kiểu kiến trúc độc đáo, sang trọng trên cơ sở khai thác vẻ đẹp tự nhiên kết hợp bàn tay khéo léo của kiến trúc sư và sở hữu địa thế được thiên nhiên ưu đãi có 1 không 2 của khu vực Châu Á: Nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đá hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thơ mộng.

Biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc

VinPearl là sản phẩm quần thể dự án bất động sản được xây dựng bởi tập đoàn Vin Group. Đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại đảo Ngọc.  Có vị trí đắc địa tại bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, tiềm năng mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc của VinPearl hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư và du khách những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Điểm danh các biệt thự đẹp nhất Phú Quốc

Biệt thự tại dự án của VinPearl Phú Quốc

Về mặt thiết kế, các căn biệt thự của VinPearl có thiết kế khá tinh tế mang cả vẻ đẹp của châu Á và nước Pháp. Hệ thống biệt thự với nhiều cách thiết kế khác nhau, có căn hướng biển, hướng vườn, biệt thự cao cấp cho khách du lịch thỏa sức lựa chọn.

Hệ thống tiện ích của dự án biệt thự VinPearl Phú Quốc rất đầy đủ bởi có khuôn viên rộng, thiết kế đồng bộ và hoàn hảo. Biệt thự VinPearl được đánh giá là bất động sản đáng để đầu tư và nghỉ dưỡng nhất tại Phú Quốc hiện nay.

Biệt thự Novotel Resort Phú Quốc

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp có tiếng ở đảo Phú Quốc, tọa lạc tại một vị trí đẹp ngay tại xã Dương Tơ, rất thuận lợi để di chuyển đến các điểm du lịch, tham quan. Ngay tại đại sảnh tiếp đón có thể bắt gặp kiến trúc rất “sang chảnh”, một sự hài hòa giữa những thiết kế châu Á với nét hiện đại của châu Âu với những đèn chùm tinh tế, lạ mắt mang gam màu ấm áp.

Quy mô Novotel Phú Quốc có thể đáp ứng lượng lớn du khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng gồm 44 căn biệt thự, tổng số lượng phòng đáp ứng được là 440 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Biệt thự của Novotel Phú Quốc

Hình ảnh một căn biệt thự của dự án Novotel Phú Quốc

Ngoài ra nơi đây có một số căn biệt thự riêng biệt có hồ bơi mini riêng đem lại sự thoải mái riêng tư cho du khách. Các tiện ích đi kèm của dự án cũng đã hoàn thiện và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, dự án biệt thự tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc và chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút lái xe. Biệt thự 4 phòng ngủ sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, những vật liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hòa, tinh tế trong từng đường nét.

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp trọn vẹn của ánh nắng bình minh cũng như ngắm nhìn hoàng hôn tắt dần nơi chân trời trên Vịnh Thái Lan từ ban công phòng hoặc ban công của biệt thự. Đây cũng chính là một trong những nét thiết kế độc đáo và đặc trưng của mô hình biệt thự này.

Biệt thự Sandy Phú Quốc

Các biệt thự đẹp nhất ở Phú Quốc

Biệt thự Sandy ở Phú Quốc

Khác với những mô hình biệt thự phân bổ ở các dự án trên, biệt thự Sandy Phú Quốc là biệt thự tư nhân, có sức chứa nhỏ hơn, khoảng 20 khách với đầy đủ tiện nghi sang trọng thích hợp cho các gia đình nhỏ thuê và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, tại biệt thự tư nhân này còn có trang bị cả hồ bơi mang lại cho gia đình bạn kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Biệt thự Family Pool Búng Gội Phú Quốc

Cũng là một trong những biệt thự đơn lẻ và tư nhân, Family Búng Gội mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm rất tuyệt vời. Khi nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách sẽ cảm thấy như đang sống trong căn nhà của mình.

5 biệt thự đẹp nhất đảo Phú Quốc hiện nay

Biệt thự Family Búng Gội Phú Quốc

Biệt thự còn có hồ bơi lớn cùng các tiện nghi trong phòng đầy đủ. Chỉ mất 10 phút đi ra bãi biển và 15 phút đi ra thành phố. Biệt thự gồm: 4 phòng ngủ, phù hợp cho các gia đình thuê và sử dụng liên tục trong các kỳ nghỉ dài.

Phương Hoa

Hotline:0902266769