Tổng hợp những dự án biệt thự cao cấp nhất tại Phú Quốc

(Cập nhật: 12/20/2018 2:45:24 PM)

Những dự án biệt thự cao cấp tại Phú Quốc được nhiều khách du lịch và nhà đầu tư tích cực "săn đón".

Danh sách những dự án biệt thự cao cấp nhất tại Phú Quốc

Kem Beach Resort Phú Quốc được đánh giá là một trong những dự án sở hữu những căn biệt thự cao cấp và tiện nghi bậc nhất hòn đảo Ngọc. Với nhiều tiềm năng ưu việt, dự án này là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách và là nơi kinh doanh sinh lời cho nhà đầu tư. Cùng khám phá thêm một số dự án nổi bật khác qua bài viết dưới đây.

Biệt thự Kem Beach Resort Phú Quốc

Đứng đầu danh sách các dự án biệt thự cao cấp Phú Quốc đó chính là cái tên Kem Beach Resort Phú Quốc. Mỗi căn biệt thự thuộc dự án này sở hữu mặt tiền thoáng rộng, khung cảnh thiên nhiên trong lành, hài hòa cùng lượng dân cư qua lại đông đúc, nhộn nhịp. Đặc biệt, biệt thự dự án này còn có vị trí vô cùng đắc địa bởi rất gần với thị trấn Dương Đông và sân bay Quốc tế Phú Quốc. Chính vì vậy, đây là địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn để nghỉ dưỡng, khiến cho lượng nguồn khách hàng  ngày càng dồi dào, từ đó mang lại cơ hội sinh lời cao cho nhà đầu tư.

biệt thự dự án cao cấp Phú Quốc

Biệt thự dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp dự án vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phú Quốc. Tọa lạc tại bãi Dài đã mang đến cho các căn biệt thự thuộc dự án này tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, giao thông đi lại cũng rất thuận lợi nhờ được kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại hòn đảo Ngọc. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, xu hướng du khách đến với Vinpearl chủ yếu là vui chơi, còn nếu là nghỉ dưỡng thì biệt thự thuộc dự án Kem Beach Resort Phú Quốc vẫn được ưu chuộng hơn cả.

dự án biệt thự cao cấp Phú Quốc

Biệt thự dự án Vinpearl Phú Quốc

Biệt thự Sonasea Villas & Resort

Dự án này là tổ hợp du lịch do tập đoàn Ceo Group làm chủ đầu tư. Đây là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng như: khách sạn. nhà nghỉ, khu vui chơi, biệt thự… Trong đó, các căn biệt thự tại đây vẫn thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của du khách bởi sự tiện nghi, cao cấp và sang trọng. Đặc biệt, với hướng xây dựng “lưng tựa núi, mặt tựa biển”, các căn biệt thự tại đây mang đến sự thịnh vượng về yếu tố phong thủy. Điều này cũng góp phần nâng tầm các dự án biệt thự Phú Quốc đối với khu vực và thế giới.

dự án biệt thự cao cấp Phú Quốc

Biệt thự dự án Sonasea Villas & Resort 

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi Trường, dự án này sở hữu 153 căn biệt thự biển với thiết kế và hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng. Hiện tại, các khối biệt thự này đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng và dự kiến sẽ hòan thiện vào quý 4/2019. Nắm bắt được nhiều lợi thế từ biệt thự thuộc dự án này, nhiều nhà đầu tư tích cực “rót” vốn vào để kinh doanh. Các căn biệt thự tại Wyndham Garden tự hào sẽ mang lại thành công lớn cho các nhà đầu tư giống như dự án Kem Beach Resort Phú Quốc.

dự án biệt thự cao cấp Phú Quốc

Biệt thự dự án Wyndham Garden Phú Quốc 

Trên đây là 4 dự án biệt thự cao cấp Phú Quốc đang được nhiều du khách và nhà đầu tư ghé tới. Đặc biệt, cái tên Kem Beach Resort Phú Quốc đã và đang là dự án gây sốt nhất nhờ những tiềm năng mà nó sở hữu.

Hotline:0902266769