Top 4 resort đẹp nhất Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ

(Cập nhật: 11/27/2018 4:38:36 PM)

4 resort đẹp nhất Phú Quốc mà điển hình là Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

4 resort đẹp nhất Phú Quốc khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Hiện nay, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là một trong 4 resort được đánh giá là đẹp nhất tại Phú Quốc. Vậy 3 resort còn lại trong top 4 là những cái tên nào? hãy cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây.

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Nằm trong 4 resort đẹp nhất Phú Quốc, Kem Beach Phú Quốc mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Với tầm nhìn hướng biển, du khách có thể thả mình ngắm khung cảnh thiên nhiên với bờ cát trắng, hàng dừa xanh cùng những buổi hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, Kem Beach Phú Quốc còn mang đến hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp với các loại hình dịch vụ thuộc hàng tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, các thiết kế ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

4 resort đẹp nhất Phú Quốc

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Tọa lạc tại bãi Khem (An Thới, Phú Quốc), dự án JW Marriott  Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa thu hút nhiều khách du lịch ghé tới nhờ phong cách thiết kế sang trọng. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được nghỉ dưỡng tại thiên đường đảo Maldives. Nơi đây mang đến không gian đẹp hút hồn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với hàng loạt dịch vụ du lịch mang tính đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu xét về không gian nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích cùng vị trí đặc địa thì dự án này vẫn không thể sánh bằng dự án Kem Beach Resort Phú Quốc.

Eden Resort Phu Quoc

Dự án nghỉ dưỡng thuộc vùng Cửa Lấp (Dương Tơ, Phú Quốc) này bao gồm 166 phòng nghỉ được phục đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Tại đây, tất cả sàn phòng đều được lát bằng gỗ cùng với hệ thống cây xanh, góp phần tạo nên cảm giác xanh – sạch – đẹp, thân thiện, gần gũi với môi trường cho mọi du khách. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng từ chính các dịch vụ spa, thể dục thẩm mỹ và bể bơi ngoài trời. Đối với các dịch vụ này, du khách cũng có thể cảm nhận được khi đến với dự án Kem Beach Resort Phú Quốc.

4 resort đẹp nhất Phú Quốc

Dự án Eden Resort Phú Quốc 

Vinpearl Phu Quoc Ocean Resort & Villas

Với vị trí tại bãi Dãi thuộc phía Tây Bắc Phú Quốc, Vinpearl Phu Quoc Ocean Resort & Villas mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao từ tập đoàn Vingroup. Dịch vụ điển hình nhất ở đây đó chính là các loại hình vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này còn có quần thể sân golf được khách hàng đánh giá là đẹp nhất Đông Nam Á. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trên đây là top 4 resort đẹp nhất Phú Quốc, trong đó nổi bật nhất là Kem Beach Resort Phú Quốc. Các dự án này tự hào mang đến làn gió mới đầy tiện nghi và đẳng cấp cho mọi du khách.

Hotline:0902266769