Vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc: Sự hội tụ của các yếu tố hoàn hảo

(Cập nhật: 11/21/2018 11:39:59 AM)

Vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc luôn tự hào hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa.

Vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc: Sự hội tụ của các yếu tố hoàn hảo

Vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư trong giới bất động sản đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Với vị trí đắc địa xứng tầm kim cương, dự án thuộc hòn đảo Ngọc xinh đẹp này tự hào mang làn gió mới đến với cuộc sống của mọi cư dân hiện đại.

Tổng quan về vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Nhữn thông tin tổng quan về dự án Kem Beach Resort Phú Quốc:

  • Tên đầy đủ của dự án: Sun Premier Village Kem Beach Resort
  • Vị trí: Bãi Kem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Tổng diện tích: 59,6ha
  • Mật độ: 19%
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sungroup
  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn quản lý khách 5 sao nổi tiếng thế giới
  • Thiết kế cảnh quan: ADEDAS Hong Kong
  • Thiết kế kiến trúc: Dark Horse
  • Tổng số biệt thự: 341 căn

vị trí Kem Beach Phú Quốc

Tổng quan dự án Kem Beach Resort Phú Quốc 

Những lợi thế tuyệt vời của vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Tọa lạc ngay tại bãi Kem – một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Quốc đã mang lại cho dự án Kem Beach Phú Quốc một tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Vị trí đặc địa này còn là sự hòa quyện giữa cảnh sắc thiên nhiên với một mặt là biển, một mặt là núi, mang đến cho mọi cư dân một không gian sống và nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt mỹ. Dự án trên hòn đảo Ngọc tự hào sở hữu một tầm nhìn khoáng đạt, đón trọn không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát. Với sự lựa chọn kỹ lưỡng trong việc đặt vị trí, Sun Group đã góp phần tạo nên một dự án mang tầm đẳng cấp vượt cho mọi cư dân hiện đại.

Không chỉ có tầm nhìn hướng biển tuyệt dẹp, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc còn mang đến hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện trong việc đi lại cho người dân. Điển hình là những lợi thế ưu việt như sau:

  • Về đường hàng không: Dự án gần với sân bay quốc tế Phú Quốc với hơn 15 chuyến bay thẳng nội địa và Quốc tế mỗi ngày, rất thuận tiện trong việc di chuyển nhằm phục vụ công việc và du lịch của người dân.
  • Về đường thủy: Du khách có thể đi chuyến tàu từ Hà Tiên Phú Quốc khoảng 2 tiếng đồng hồ
  • Bên canh đó, Kem Beach Phú Quóc còn rất gần với trục Bắc Nam đang được gấp rút hoàn thành, mang đến sự thuận tiện trong quá trình đi lại.

vị trí Kem Beach Phú Quốc

Vị trí Kem Beach Resort Phú Quốc mang đến những lợi thế tuyệt vời 

Vị trí dự án Kem Beach Resort Phú Quốc còn mang đến cho mọi khách hàng một cuộc sống an lành, ôn hòa, thân thiện giữa những con người với nhau. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cả về vật chất và tinh thần.

Với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa trong vị trí của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc, mọi khách hàng có thể yên tâm biến ước mơ về một không gian sống đẳng cấp của mình trở thành hiện thực. Kem Beach Resort Phú Quốc tự hào là báu vật quý giá của bãi biển Kem tuyệt đẹp.

Hotline:0902266769